Wednesday, June 25, 2008

พาสเวิร์ดของคุณแข็งแรงแค่ไหน

"ทำไมพาสเวิร์ดเราถึงเดาง่ายอย่างนี้นะ เพื่อนเรายังเดาถูก มันเข้าไปแอบอ่านเมล์กันหมดแล้ว ในนั้นมีเมล์ที่คุยกับแฟนด้วย ไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว แง๊ๆๆๆๆ"

สำหรับบางคนที่อาจจะเคยมีประสบการอันร้ายกาจแบบนี้ หรือใกล้เคียง หรือประมาณนี้ล่ะ - -! ก็ต้องเจ็บใจกัน เอาล่ะ วันนี้ขอนำเสนอเครื่องมือวิเคราะห์พาสเวิร์ด ว่าพาสเวิร์ดเรามันแข็งแกร่งแค่ไหน จะได้เปลี่ยนใหม่ให้ใครเดาไม่ถูกเลย พึมพำ ๆ จากรูปข้างล่างเป็นผลงานจากที่ผมเอาพาสเวิร์ดของตัวเองไปวิเคราะห์
มีทั้งตัวเล็กตัวใหญ่ ตัวเลข อักษรพิเศษ หากไอ้คนที่อยากจะเดาหรือ crack พาสเวิร์ดผมล่ะก็ รอไปเลย 245,023,755 วัน ตายก่อนแน่นอน ไปหาเรื่องอื่นทำก่อนเหอะ 555


เว็บเรามีพาสเวิร์ดที่เดาง่าย มันก็ไม่ดี เดี๋ยวคนอื่นก็แอบเข้าไปทำธุระอะไรภายในเว็บเรา ไม่ว่าจะเป็นพวก CMS มี Front End และ Back End ที่ต้องให้ใส่พาสเวิร์ดก่อนเข้าใช้งาน ก็อาจถูก crack ได้ง่าย ไฟล์สำคัญของเรามันก็ต้องเป็นของเราอย่าให้คนอื่นเข้ามาเห็นนะครับ อย่าลืมใช้ password กับอีเมล์ของคุณด้วยละครับ

หากใครต้องการเข้าไปตรวจสอบพาสเวิร์ดของตนเองว่าแข็งแรงแค่ไหนก็เข้าได้จากลิงค์ข้างล่างเลยครับ
http://www.monster-submit.com/


---------------------------------------------------------------

No comments:

ฟรีโฮสต์
โฆษณาออนไลน์,โฆษณา,ออนไลน์,ลงโฆษณา,ประกาศ,online advertising,
online,advertising,โปรโมทสินค้า,โปรโมทเว็บไซต์,promote website,
seo,pay per click,ad per click,media,ค้นหาเว็บ,media,สื่อ
โฆษณาออนไลน์,ออนไลน์,โฆษณา,ลงโฆษณา,ประกาศ,
online advertising,online,advertising,โปรโมทสินค้า,
โปรโมทเว็บไซต์,promote website,seo,pay per click,
ad per click,media,ค้นหาเว็บ,media,สื่อ