Wednesday, June 25, 2008

ค้นหาพวกขโมยเนื้อหาของเรากันเถอะ

"ทำอย่างไรน้าจึงจะรู้ได้ว่าใครขโมยเนื้อหาเราไป เขียนแทบตาย ใช้เวลาหลายชั่วโมง ปวดหัว ๆๆๆๆๆ"
duplicate ค้นหา content ขโมย
สำหรับนักเขียนหลายคนที่ยังไม่รู้เท่าทันคนบนโลกอินเตอร์เน็ต ก็คงได้แต่นั่งเขียน ๆๆ ไป ไม่รู้ว่าเนื้อหาเราโดนก๊อปไปแล้ว T-T ในต่างประเทศเรื่องการ copy เนื้อหาเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก นักเขียนบางท่านเอาเป็นเอาตายกับเนื้อหาเค้ามาก ใคร copy ไป หรือเอาไปเขียนใหม่แล้วก็ยังมีเนื้อความคล้าย ๆ เดิมอีก เค้าอาจจะฟ้องได้นะ

ค้นหา ขโมย
ดังนั้นเวลาจะเอาไปควรเขียนเมล์ไปขอเค้าด้วย หรือถ้าไม่ขอจะเอาไปติดเลย ก็ควรให้เกียรติผู้เีขียน ว่าเอาเนื้อหานี้มาจากไหน ใครเป็นคนเขียน บอกไปด้่วยท้ายเนื้อหานะครับ หากเขียนไปขอเค้าแล้ว เค้าไม่ให้ก็ไม่ควรเอานะ สำหรับบทความนี้ผมเขียนขึ้นมาเพื่อให้นักเขียนเว็บ หรือนักเขียนบทความ มีไพ่ที่เหนือกว่า (อะไรจะขนาดนั้น) ผู้ copy เพราะเราจะทำการตรวจหาเนื้อหาซ้ำกับเนื้อหาเรา ใคร copy *งตาย และเราก็เขียน email ไปเตือนเลยว่า "หากไม่ลบทิ้งเดี๋ยวจะเขียนเมล์ไปบอก google นะเออ ว่าเว็บคุณ copy เนื้อหาเรา หาก google รับทราบแ้ล้วอาจจะ deindex เว็บคุณออกจากสารบบ ได้นะ" เหวย... น่ากลัวมาก ๆ งั้นก็รีบ ๆ ลบกันนะพวกลูกช่างก๊อป 55 พร่ำมายาวมาก เอางี้ ดูที่เว็บด้านล่างเลยดีกว่า [ค้นหา duplicate content ขโมย]

ค้นหา duplicate content ขโมย
เว็บนี้คือเว็บผู้ให้บริการค้นหา duplicate content คล้าย ๆ search engine อะล่ะ แต่ค้นหาเนื้อหาที่ถูก copy ไปจากเว็บเรา วิธีใช้งานก็เพียงใส่ url ของเว็บเราเข้าไป แล้ว copyscape ก็จะทำการแสดงรายการเว็บของผู้ที่ copy ออกมา

ค้นหา duplicate content ขโมย
เริ่มอุ่นใจรึยังครับว่าเนื้อหาของเราจะไม่ถูก copy สำหรับผู้ที่ำทำ seo ที่เกรงว่าถ้าเนื้อหาถูก copy ไป เกิดเป็นเนื้อหาซ้ำ แล้วจะทำให้เว็บเราเสียอันดับ หรือเสียเสถียรภาพในอันดับที่เราติด เพราะเป็น duplicate content ก็อุ่นใจได้เลยครับ google รู้ว่าเนื้อหานี้ใครเป็นผู้เริ่มค้นแรก หากถูก index แล้ว แต่รู้ได้อย่างไร ใช้หลักการอย่างไร ถ้าผมรู้ผมจะเอามาเขียนบอกนะ 55 ค้นหา content duplicate ขโมย

หากใครที่อยากลองใช้บริการ ก็คลิ๊กที่นี่เลย
http://www.copyscape.com
ขโมย ค้นหา
สำหรับใครอยากได้ banner จากเค้าเอาไปติดหน้าเว็บ เตือนลูกช่างก๊อปทุกคน ก็สามารถเอาได้ที่นี่ครับ
http://www.copyscape.com/banners.php?o=r
(เค้าบอกว่ากรุณาใช้แบนเนอร์หากว่าเนื้อหาเหล่านี้คุณเป็นเจ้าของจริง ๆ)

-------------------------------------------------------------- ค้นหา duplicate content ขโมย

1 comment:

Npatsa said...

สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ
หาเจอจาก Zickr ครับ

ผมก็เพิ่งรู้นี่แหละครับ ว่ามีเว็บแบบนี้อยู่
ที่เคยทำก็แค่ ค้นหาจาก google ก็พอเจอ แต่คงไม่ละเอียด และไม่หมด

เนื้อหาบทความนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์ดีทีเดียว
แล้วจะแอด Blog นี้ไว้ใน Bookmark ด้วย
ขอบคุณสำหรับเนื้อหาดีๆ..

ฟรีโฮสต์
โฆษณาออนไลน์,โฆษณา,ออนไลน์,ลงโฆษณา,ประกาศ,online advertising,
online,advertising,โปรโมทสินค้า,โปรโมทเว็บไซต์,promote website,
seo,pay per click,ad per click,media,ค้นหาเว็บ,media,สื่อ
โฆษณาออนไลน์,ออนไลน์,โฆษณา,ลงโฆษณา,ประกาศ,
online advertising,online,advertising,โปรโมทสินค้า,
โปรโมทเว็บไซต์,promote website,seo,pay per click,
ad per click,media,ค้นหาเว็บ,media,สื่อ